A. Điều khoản bảo hành chung

  • Sản phẩm được bảo hành đầy đủ trong 24 tháng tính từ ngày mua đối với vật liệu bị lỗi từ phía nhà sản xuất và 12 tháng đối với bề mặt sản phẩm.
  • Việc bảo hành nằm trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam do Công ty HHG thực hiện.
  • Bảo hành được áp dụng cho các thiết bị nhập khẩu của Công ty HHG và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ của HHG hoặc đại lý ủy quyền tại Việt Nam.
  • Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của Công ty HHG.
  • Bên mua sẽ xuất trình phiếu bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng từ HHG khi có yêu cầu bảo hành.

Theo từng trường hợp cụ thể , các dịch vụ sẽ bị tính phí ngay cả trong thời gian bảo hành. Việc bảo hành KHÔNG ÁP DỤNG cho các trường hợp sau đây :

  • Số serial của thiết bị hoặc của phiếu bảo hành điện tử đã bị thay đổi, giả mạo hoặc gỡ bỏ.
  • Thiết bị đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Thiết bị đã không được cài đặt,bảo trì hoặc vận hành theo hướng dẫn được đưa ra bởi nhà sản xuất.
  • Sự cạn kiệt của các vật liệu tiêu hao như pin, bộ lọc hoặc thiết bị sục khí.
  • Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của HHG hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do HHG ủy quyền.
  • Các lỗi gây ra bởi điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.
  • Các lỗi gây ra bởi cháy nổ ,tia sét, sự nhiễu loạn điện, sơ suất, tai nạn và thiên tai khác hoặc sai lệch do cài đặt và sử dụng không đúng với các khuyến cáo.
  • Các lỗi gây ra bởi côn trùng như kiến, chuột, gián, vv...
  • Sự cạn kiệt của các vật liệu tiêu hao như pin, bộ lọc hoặc thiết bị sục khí.
  • Độ lệch nhẹ của các sản phẩm so với chất lượng mục tiêu không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của sản phẩm
  • Các lỗi gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv…
  • Linh kiện phụ tùng mà yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi các lý do đặc trưng của sản phẩm, bao gồm cả phụ kiện.
  • Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu thiết bị đang được vận hành không đúng như khuyến cáo của HHG hoặc nhà sản xuất.
  • Theo bảo hành này, HHG có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các sản phẩm.
  • HHG có quyền áp đặt các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí không thể tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của HHG.
  • Quyết định của HHG dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiệt hại của sản phẩm.
  • Việc mua bán sẽ không có yêu cầu bồi thường theo bảo hành này đối với các thương tích cá nhân, thiệt hại cho tài sản hoặc thiệt hại do hậu quả.

B. Các điều kiện bảo hành & bảo quản

Thiết bị vệ sinh & phụ kiện nhà tắm (bao gồm chậu, vòi rửa)

Điều kiện bảo hành


Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành.
  • Xuất trình hóa đơn mua hàng hoặc biên bản giao hàng từ HHG khi có yêu cầu bảo hành.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành sẽ làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự và do HHG toàn quyền quyết định trong trường hợp cụ thể.

Các hình thức đổi sản phẩm mới:

  • Đổi sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
  • Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của HHG.

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Các phụ kiện kèm theo phục vụ cho việc lắp đặt sản phẩm.
  • Sự cạn kiệt của các thành phần tiêu hao như lưới lọc, bộ phận tạo bọt khí, pin và sự hao mòn của các thành phần hao mòn như ron, nhựa.
  • Bể vỡ của các thành phần dễ vỡ như thủy tinh, đèn, …
  • Sai số cho phép của sản phẩm để đạt mục tiêu chất lượng, nhưng không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của sản phẩm.
  • Vệ sinh, bảo dưỡng không đầy đủ hoặc không đúng cách.
  • Các hư hỏng do sản phẩm bị đóng cặn (vôi) hoặc do môi trường, hóa chất và chất tẩy rửa.
  • Các hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt, thử nghiệm.
  • Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.
  • Các sản phẩm trưng bày và tương tự.
  • Sản phẩm không được sử dụng phù hợp với mục đích của nó.
  • Thiệt hại bất khả kháng do thiên tai như: Lũ lụt, hỏa hoạn, ..

Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

  • Luôn xả nước trong đường ống trước khi kết nối sản phẩm vào. Để tránh các cặn bẩn bên trong đường ống làm nghẹt lưới lọc.
  • Không để sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn như: Xăng, chất tẩy rửa mạnh, có nồng độ Clo cao, dung môi aceton, axit, benzen, vv… sẽ làm hoen rỉ sản phẩm.
  • Chỉ vệ sinh sản phẩm với nước xà phòng ấm hoặc vải mềm, sau đó phải lau khô sản phẩm . Việc này có thể tránh các cặn bẩn đóng lại trên bề mặt sản phẩm sau mỗi lần sử dụng.
  • Không để xà phòng, chất tẩy rửa đóng khô trên bề mặt sản phẩm.

ĐIỆN GIA DỤNG

Điều kiện bảo hành

1.   Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành.
  • Xuất trình phiếu bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng (từ HHG hoặc từ đại lý được ủy quyền của HHG) khi có yêu cầu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

2.   Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định (trên 5 tháng) – trong thời gian sửa chữa, sẽ cố gắng sắp xếp sản phẩm có chức năng tương tự sản phẩm lỗi cho khách hàng dùng tạm thời.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được HHG xem xét và toàn quyền quyết định trong từng trường hợp cụ thể.
  • Thời gian bảo hành cho sản phẩm thay thế sẽ là phần thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi mua lần đầu tiên.

3.   Các hình thức đổi sản phẩm mới:

  • Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

4.   Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của HHG.


Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: Bas, vỉ nướng, khay tủ lạnh, các linh kiện hoặc phụ tùng, phụ kiện bằng kính (như mặt kính bếp), ...
  • Các trường hợp bể vỡ, trầy xước, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.
  • Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.
  • Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.
  • Sản phẩm được sử dụng với mục đích kinh doanh.
  • Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
  • Được lắp đặt, sửa chữa bởi những nhân viên không phải của HHG hoặc không phải là nhân viên thuộc các trung tâm bảo hành do HHG ủy quyền.
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
  • Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.

Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

  • Đối với các thiết bị Class 1 (theo quy chuẩn của IEC) và chỉ được sử dụng với đầu nối điện có dây tiếp đất.
  • Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).
  • Có các khoảng thông gió tối thiểu (theo hướng dẫn của nhà sản xuất).
  • Đối với bếp điện, từ: cần có ngăn cách nhiệt với các hộc tủ bên dưới.
  • Đối với bếp gas: Luôn thử rò rỉ gas bằng xà phòng hoặc công cụ chuyên dụng ngay sau khi lắp đặt.
  • Sản phẩm phải được vệ sinh, lau chùi đúng hướng dẫn trong quá trình sử dụng.

ĐIỆN GIA DỤNG NHỎ

Điều kiện bảo hành

  • Các sản phẩm điện gia dụng nhỏ bao gồm: máy xay sinh tố, máy vắt nước cam, máy ép trái cây, máy xay cầm tay, máy ép chậm trái cây, máy trộn đa năng, bộ nồi, bộ dao nĩa, bộ dao, máy lọc không khí, ấm đun nước, nồi chiên không dầu, hộp trồng cây, máy pha cà phê dạng nén, cân điện tử, nồi áp suất.
  • HHG cam kết bảo hành 01 năm (kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử) cho các lỗi về vật liệu và chất lượng sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường tại gia đình.
  • Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế thế miễn phí cho khách hàng một sản phẩm tương đương. Chúng tôi sẽ chỉ chấp nhận bảo hành cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm đã được sử dụng đúng theo hướng dẫn cung cấp, không bị hư hại do sử dụng sai, lạm dụng hoặc do sơ suất. Trong trường hợp có yêu cầu bảo hành, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp hóa đơn mua hàng (từ HHG hoặc từ đại lý được ủy quyền) và số điện thoại kích hoạt bảo hành điện tử, hoặc tem bảo hành điện tử trong trường hợp khách hàng chưa kích hoạt.

1.   Quy trình bảo hành đối với khách hàng trong khu vực có showroom hoặc đại lý ủy quyền của HHG

  • Khách hàng đem sản phẩm tới Trung tâm bảo hành (TTBH) gần nhất trong khu vực
  • Kỹ thuật tại TTBH sẽ tiếp nhận và xác nhận sản phẩm thuộc điều kiện bảo hành, thời gian hoàn thành.
  • Kỹ thuật xử lý và trả lại sản phẩm cho khách hàng tại TTBH tiếp nhận.

2.   Quy trình bảo hành đối với khách hàng ở khu vực không có TTBH.

  • Khách hàng gọi cho hotline 0963 72 60 69 để được hướng dẫn thủ tục và quy trình chuyển sản phẩm tới TTBH gần nhất.
  • Kỹ thuật tại TTBH sẽ tiếp nhận và xử lý, sau đó sẽ chuyển lại cho địa chỉ của khách hàng.

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy
  • Các trường hợp bể vỡ, trầy xước, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.
  • Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.
  • Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.
  • Sản phẩm được sử dụng với mục đích kinh doanh.
  • Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
  • Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.

Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

  • Đối với các thiết bị Class 1 (theo quy chuẩn của IEC) và chỉ được sử dụng với đầu nối điện có dây tiếp đất.
  • Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).
  • Sản phẩm phải được vệ sinh, lau chùi đúng hướng dẫn trong quá trình sử dụng.

Gạch

  • Nhà phân phối đồng ý rằng chất lượng của Sản phẩm sẽ phải tuân theo tiêu chuẩn của DONGPENG.
  • Nhà phân phối sẽ phải thông báo DONGPENG về nhưng yêu cầu đặc biệt hoặc cụ thể của pháp luật.
  • Hoặc bất kì luật lệ nào trong phạm vi lãnh thổ có thể áp dụng với sản phẩm và linh kiện của sản phẩm trong khoảng thời gian đó.
  • Khi có lỗi xảy ra với sản phẩm DONGPENG sẽ hành động hợp lí và kịp thời để sửa chữa lỗi sản phẩm.
  • Số lượng sản phẩm thay thế sẽ được thống nhất trong bản hợp đồng với niềm tin và sự thảo thuận giữa hai bên.
  • Lưu ý với những trường hợp không có trong hợp đồng hoặc những điều khoản nêu trên, nhà sản xuất sẽ không chấp nhận bảo hành với nhà phân phối liên quan đến sản phẩm. Nhà sản xuất từ chối bảo hành cho các sản phẩm không phù hợp với mục đích cụ thể và không xâm phạm đối với nội dung đầy đủ nhất được pháp luật cho phép.

DỊCH VỤ HỖ TRỢ

Chính sách sau bán hàng Điều kiện & điều khoản bảo hành Phạm vi & thời gian bảo hành Hotline

A. Điều khoản bảo hành chung

  • Sản phẩm được bảo hành đầy đủ trong 24 tháng tính từ ngày mua đối với vật liệu bị lỗi từ phía nhà sản xuất và 12 tháng đối với bề mặt sản phẩm.
  • Việc bảo hành nằm trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam do Công ty HHG thực hiện.
  • Bảo hành được áp dụng cho các thiết bị nhập khẩu của Công ty HHG và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ của HHG hoặc đại lý ủy quyền tại Việt Nam.
  • Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của Công ty Infinity Home.
  • Bên mua sẽ xuất trình phiếu bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng từ Infinity Home khi có yêu cầu bảo hành.

Theo từng trường hợp cụ thể , các dịch vụ sẽ bị tính phí ngay cả trong thời gian bảo hành. Việc bảo hành KHÔNG ÁP DỤNG cho các trường hợp sau đây :

  • Số serial của thiết bị hoặc của phiếu bảo hành điện tử đã bị thay đổi, giả mạo hoặc gỡ bỏ.
  • Thiết bị đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Thiết bị đã không được cài đặt,bảo trì hoặc vận hành theo hướng dẫn được đưa ra bởi nhà sản xuất.
  • Sự cạn kiệt của các vật liệu tiêu hao như pin, bộ lọc hoặc thiết bị sục khí.
  • Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của HHG hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do HHG ủy quyền.
  • Các lỗi gây ra bởi điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.
  • Các lỗi gây ra bởi cháy nổ ,tia sét, sự nhiễu loạn điện, sơ suất, tai nạn và thiên tai khác hoặc sai lệch do cài đặt và sử dụng không đúng với các khuyến cáo.
  • Các lỗi gây ra bởi côn trùng như kiến, chuột, gián, vv...
  • Sự cạn kiệt của các vật liệu tiêu hao như pin, bộ lọc hoặc thiết bị sục khí.
  • Độ lệch nhẹ của các sản phẩm so với chất lượng mục tiêu không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của sản phẩm
  • Các lỗi gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv…
  • Linh kiện phụ tùng mà yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi các lý do đặc trưng của sản phẩm, bao gồm cả phụ kiện.
  • Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu thiết bị đang được vận hành không đúng như khuyến cáo của HHG hoặc nhà sản xuất.
  • Theo bảo hành này, HHG có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các sản phẩm.
  • HHG có quyền áp đặt các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí không thể tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của HHG.
  • Quyết định của HHG dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiệt hại của sản phẩm.
  • Việc mua bán sẽ không có yêu cầu bồi thường theo bảo hành này đối với các thương tích cá nhân, thiệt hại cho tài sản hoặc thiệt hại do hậu quả.

B. Các điều kiện bảo hành & bảo quản

Thiết bị vệ sinh & phụ kiện nhà tắm (bao gồm chậu, vòi rửa)

Điều kiện bảo hành


Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành.
  • Xuất trình hóa đơn mua hàng hoặc biên bản giao hàng từ HHG khi có yêu cầu bảo hành.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành sẽ làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự và do HHG toàn quyền quyết định trong trường hợp cụ thể.

Các hình thức đổi sản phẩm mới:

  • Đổi sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
  • Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của HHG.

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Các phụ kiện kèm theo phục vụ cho việc lắp đặt sản phẩm.
  • Sự cạn kiệt của các thành phần tiêu hao như lưới lọc, bộ phận tạo bọt khí, pin và sự hao mòn của các thành phần hao mòn như ron, nhựa.
  • Bể vỡ của các thành phần dễ vỡ như thủy tinh, đèn, …
  • Sai số cho phép của sản phẩm để đạt mục tiêu chất lượng, nhưng không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của sản phẩm.
  • Vệ sinh, bảo dưỡng không đầy đủ hoặc không đúng cách.
  • Các hư hỏng do sản phẩm bị đóng cặn (vôi) hoặc do môi trường, hóa chất và chất tẩy rửa.
  • Các hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt, thử nghiệm.
  • Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.
  • Các sản phẩm trưng bày và tương tự.
  • Sản phẩm không được sử dụng phù hợp với mục đích của nó.
  • Thiệt hại bất khả kháng do thiên tai như: Lũ lụt, hỏa hoạn, ..

Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

  • Luôn xả nước trong đường ống trước khi kết nối sản phẩm vào. Để tránh các cặn bẩn bên trong đường ống làm nghẹt lưới lọc.
  • Không để sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn như: Xăng, chất tẩy rửa mạnh, có nồng độ Clo cao, dung môi aceton, axit, benzen, vv… sẽ làm hoen rỉ sản phẩm.
  • Chỉ vệ sinh sản phẩm với nước xà phòng ấm hoặc vải mềm, sau đó phải lau khô sản phẩm . Việc này có thể tránh các cặn bẩn đóng lại trên bề mặt sản phẩm sau mỗi lần sử dụng.
  • Không để xà phòng, chất tẩy rửa đóng khô trên bề mặt sản phẩm.

ĐIỆN GIA DỤNG

Điều kiện bảo hành

1.   Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành.
  • Xuất trình phiếu bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng (từ HHG hoặc từ đại lý được ủy quyền của HHG) khi có yêu cầu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

2.   Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định (trên 5 tháng) – trong thời gian sửa chữa, sẽ cố gắng sắp xếp sản phẩm có chức năng tương tự sản phẩm lỗi cho khách hàng dùng tạm thời.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được HHG xem xét và toàn quyền quyết định trong từng trường hợp cụ thể.
  • Thời gian bảo hành cho sản phẩm thay thế sẽ là phần thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi mua lần đầu tiên.

3.   Các hình thức đổi sản phẩm mới:

  • Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

4.   Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của HHG.


Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: Bas, vỉ nướng, khay tủ lạnh, các linh kiện hoặc phụ tùng, phụ kiện bằng kính (như mặt kính bếp), ...
  • Các trường hợp bể vỡ, trầy xước, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.
  • Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.
  • Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.
  • Sản phẩm được sử dụng với mục đích kinh doanh.
  • Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
  • Được lắp đặt, sửa chữa bởi những nhân viên không phải của HHG hoặc không phải là nhân viên thuộc các trung tâm bảo hành do HHG ủy quyền.
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
  • Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.

Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

  • Đối với các thiết bị Class 1 (theo quy chuẩn của IEC) và chỉ được sử dụng với đầu nối điện có dây tiếp đất.
  • Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).
  • Có các khoảng thông gió tối thiểu (theo hướng dẫn của nhà sản xuất).
  • Đối với bếp điện, từ: cần có ngăn cách nhiệt với các hộc tủ bên dưới.
  • Đối với bếp gas: Luôn thử rò rỉ gas bằng xà phòng hoặc công cụ chuyên dụng ngay sau khi lắp đặt.
  • Sản phẩm phải được vệ sinh, lau chùi đúng hướng dẫn trong quá trình sử dụng.

ĐIỆN GIA DỤNG NHỎ

Điều kiện bảo hành

  • Các sản phẩm điện gia dụng nhỏ bao gồm: máy xay sinh tố, máy vắt nước cam, máy ép trái cây, máy xay cầm tay, máy ép chậm trái cây, máy trộn đa năng, bộ nồi, bộ dao nĩa, bộ dao, máy lọc không khí, ấm đun nước, nồi chiên không dầu, hộp trồng cây, máy pha cà phê dạng nén, cân điện tử, nồi áp suất.
  • HHG cam kết bảo hành 01 năm (kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử) cho các lỗi về vật liệu và chất lượng sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường tại gia đình.
  • Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế thế miễn phí cho khách hàng một sản phẩm tương đương. Chúng tôi sẽ chỉ chấp nhận bảo hành cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm đã được sử dụng đúng theo hướng dẫn cung cấp, không bị hư hại do sử dụng sai, lạm dụng hoặc do sơ suất. Trong trường hợp có yêu cầu bảo hành, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp hóa đơn mua hàng (từ HHG hoặc từ đại lý được ủy quyền) và số điện thoại kích hoạt bảo hành điện tử, hoặc tem bảo hành điện tử trong trường hợp khách hàng chưa kích hoạt.

1.   Quy trình bảo hành đối với khách hàng trong khu vực có showroom hoặc đại lý ủy quyền của HHG

  • Khách hàng đem sản phẩm tới Trung tâm bảo hành (TTBH) gần nhất trong khu vực
  • Kỹ thuật tại TTBH sẽ tiếp nhận và xác nhận sản phẩm thuộc điều kiện bảo hành, thời gian hoàn thành.
  • Kỹ thuật xử lý và trả lại sản phẩm cho khách hàng tại TTBH tiếp nhận.

2.   Quy trình bảo hành đối với khách hàng ở khu vực không có TTBH.

  • Khách hàng gọi cho hotline 0963 72 60 69 để được hướng dẫn thủ tục và quy trình chuyển sản phẩm tới TTBH gần nhất.
  • Kỹ thuật tại TTBH sẽ tiếp nhận và xử lý, sau đó sẽ chuyển lại cho địa chỉ của khách hàng.

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy
  • Các trường hợp bể vỡ, trầy xước, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.
  • Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.
  • Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.
  • Sản phẩm được sử dụng với mục đích kinh doanh.
  • Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
  • Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.

Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

  • Đối với các thiết bị Class 1 (theo quy chuẩn của IEC) và chỉ được sử dụng với đầu nối điện có dây tiếp đất.
  • Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).
  • Sản phẩm phải được vệ sinh, lau chùi đúng hướng dẫn trong quá trình sử dụng.

Gạch

  • Nhà phân phối đồng ý rằng chất lượng của Sản phẩm sẽ phải tuân theo tiêu chuẩn của DONGPENG.
  • Nhà phân phối sẽ phải thông báo DONGPENG về nhưng yêu cầu đặc biệt hoặc cụ thể của pháp luật.
  • Hoặc bất kì luật lệ nào trong phạm vi lãnh thổ có thể áp dụng với sản phẩm và linh kiện của sản phẩm trong khoảng thời gian đó.
  • Khi có lỗi xảy ra với sản phẩm DONGPENG sẽ hành động hợp lí và kịp thời để sửa chữa lỗi sản phẩm.
  • Số lượng sản phẩm thay thế sẽ được thống nhất trong bản hợp đồng với niềm tin và sự thảo thuận giữa hai bên.
  • Lưu ý với những trường hợp không có trong hợp đồng hoặc những điều khoản nêu trên, nhà sản xuất sẽ không chấp nhận bảo hành với nhà phân phối liên quan đến sản phẩm. Nhà sản xuất từ chối bảo hành cho các sản phẩm không phù hợp với mục đích cụ thể và không xâm phạm đối với nội dung đầy đủ nhất được pháp luật cho phép.
© 2020. Toàn bộ bản quyền thuộc HHG | Chính sách chung | Chính sách bảo mật thông tin | Sitemap bo cong thuong dmca
Bạn đã gửi liên hệ thành công

Chúng tôi đã nhận được thông tin và sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
image fixed 02438216666
image fixed info@hhg.vn
image fixed Showroom
image fixed Chat box