Sen tắm hansgrohe cá nhân hóa trải nghiệm thư giãn

Với 18 chế độ tia nước, sen tắm hansgrohe mang tới trải nghiệm thư giãn và chăm sóc sức khỏe theo từng nhu cầu riêng biệt.

Theo Viện Sức khỏe Toàn cầu (GWI), khái niệm wellness chỉ việc chủ động theo đuổi các hoạt động, lựa chọn và lối sống để có được sức khỏe toàn diện. Từ đó, phòng tắm vì sức khỏe (wellness bathroom) ra đời để bắt nhịp nhu cầu chăm sóc sức khỏe, từ những trải nghiệm thường nhật của mỗi người.

Dựa trên báo cáo các xu hướng thiết kế của Hiệp hội Bếp và Phòng tắm Mỹ (NKBA), phòng tắm chăm sóc sức khỏe đang dần lên ngôi. Theo đó, các loại bồn tắm sẽ có xu hướng thoái trào, nhường chỗ cho không gian tắm rộng rãi và mang tính cá nhân, tập trung vào các tiện ích và công nghệ hiện đại. Khu vực tắm có thiết kế mở, sử dụng các loại sen tắm kích thước lớn, nhiều chế độ tia nước tùy chỉnh, mang lại trải nghiệm chăm sóc cơ thể như spa.

Sen tắm cao cấp với bát sen khổ lớn, tích hợp nhiều tính năng, tiện ích quen thuộc. Ảnh: Hansgrohe

Một chuyên gia, nhà thiết kể nội thất mô tả trải nghiệm sự thoải mái và cao cấp của phòng tắm vì sức khỏe là "đóng kén" (cocooning). Theo ông, không có một phong cách định hình sẵn nào cho mô hình phòng tắm này, nhưng ánh sáng dịu nhẹ và sen tắm cao cấp là yếu tố cơ bản.

Theo xu hướng đó, sen tắm với kích cỡ lớn, ứng dụng công nghệ hiện đại cùng 18 chế độ tia nước đa dạng từ hansgrohe là lựa chọn phù hợp cho phòng tắm chuẩn wellness.

Nâng tầm trải nghiệm với 18 chế độ tia nước

Là thành quả nghiên cứu tâm huyết từ phòng thí nghiệm tia nước riêng của tập đoàn Hansgrohe, 18 chế độ tia nước của sen tắm hansgrohe sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu từ làm sạch cơ thể đến thư giãn và tái tạo năng lượng.

Với những ai muốn đắm mình trong cơn mưa mùa hạ êm mềm, chế độ RainAir với các tia nước được bổ sung thêm không khí bên trong bát sen sẽ tạo ra những hạt nước nước tròn đầy và mềm mại, bao bọc cơ thể, mang đến cảm giác thư thái.

 

Tia nước RainAir như cơn mưa mùa hạ vỗ về cơ thể và tâm hồn. Ảnh: Hansgrohe

Chế độ tia Rain với khả năng phun mưa mạnh mẽ song dễ chịu sẽ mang đến cảm giác sảng khoái, giúp rửa trôi bọt xà phòng dễ dàng, thích hợp để khởi đầu ngày mới hứng khởi hay nạp lại năng lượng bất cứ khi nào.

Trong khi đó, chế độ Whirl với những tia nước xoay tròn dạng xoắn ốc như những ngón tay của thợ massage, giúp giải tỏa căng thẳng, đặc biệt ở vùng cổ và vai, giúp người dùng gột rửa mọi ưu phiền của một ngày dài.

Tia nước Whirl giúp giải tỏa căng thẳng vùng cổ và vai. Ảnh: Hansgrohe

Mang đến trải nghiệm tắm thư giãn thoải mái và yên tĩnh, hàng nghìn giọt nước siêu nhỏ và mềm mịn từ chế độ tia PowderRain có thể vỗ về cơ thể một cách nhẹ nhàng, từ đó rửa sạch xà phòng một cách hiệu quả.

Cùng với đó, các chế độ khác như RainStream, CaresseAir, IntenseRain, Massage, Mono, TurboRain, Rainflow, Mix và SoftRain thuộc "bộ sưu tập" 18 chế độ tia sen của Hansgrohe sẽ mang tới trải nghiệm tắm - thư giãn - chăm sóc sức khỏe theo từng nhu cầu và sở thích riêng của mỗi người.

Để trải nghiệm phòng tắm wellness thêm tối ưu, các sản phẩm sen tắm hansgrohe trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.

Tiêu biểu, công nghệ EcoSmart tiết kiệm nước song vẫn đảm bảo trải nghiệm thư giãn, công nghệ AirPower giúp các giọt nước tròn và mềm mại hơn nhờ được bơm thêm không khí đồng thời giảm chi phí tiêu thụ nước và năng lượng. Đặc biệt, với một nút bấm để chuyển đổi giữa các chế độ tia nước, công nghệ Select giúp trải nghiệm thư giãn cùng sen tắm hansgrohe thêm dễ dàng, thoải mái.

Sen cây Raindance Select S 3 chế độ tia nước, với tia nước Powder Rain đầy thư giãn. Ảnh: Hansgrohe

Theo đại diện hangsrohe, nhiều chuỗi thử nghiệm thực tế cho thấy có 3 kiểu tắm: tắm thư giãn để tìm cảm giác thư thái, tắm hiệu quả để tỉnh táo và đánh thức các giác quan, hay tắm tập trung để giải tỏa muộn phiền và thả lỏng cơ thể. Với 18 chế độ tia nước độc đáo kết hợp cùng công nghệ hiện đại của sen tắm hansgrohe, mỗi người sẽ có riêng cho mình trải nghiệm tắm phù hợp.

Hoài Phong.

(Nguồn: VNExpress)

Từ 15/6 đến 15/8, ngoài ưu đãi mua sản phẩm hansgrohe với giá khuyến mãi tại các đại lý ủy quyền, khách hàng sẽ nhận được phiếu mua hàng có trị giá tương ứng với từng mức chi tiêu. Cụ thể, giá trị hóa đơn tối thiểu 60 triệu đồng: tặng phiếu mua hàng 1,5 triệu đồng; giá trị hóa đơn tối thiểu 90 triệu: tặng phiếu mua hàng 3 triệu đồng; giá trị hóa đơn tối thiểu 150 triệu: tặng phiếu mua hàng 5 triệu đồng

Tìm hiểu thông tin về sản phẩm tại đây; chương trình khuyến mãi và hệ thống đại lý ủy quyền tại đây.

 
Bình luận
© 2020. Toàn bộ bản quyền thuộc HHG | Chính sách chung | Chính sách bảo mật thông tin | Sitemap bo cong thuong dmca
Bạn đã gửi liên hệ thành công

Chúng tôi đã nhận được thông tin và sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
image fixed 02438216666
image fixed info@hhg.vn
image fixed Showroom
image fixed Chat box