Nhảy đến nội dung

HHG Tuyển dụng

28 Feb 2020
#

MÔ TẢ CÔNG VIỆC KẾ TOÁN THUẾ

I/ THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Họ và tên

 

Quản lý trực tiếp

 

Vị trí

 

Thời gian làm việc

 

Bộ phận

 

 

 

  • Kế toán thuế cung cấp các thông tin hữu ích cho việc đề ra các quyết định về kinh tế đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Nắm rõ về pháp luật kinh doanh, pháp luật kế toán, chính sách thuế, đáp ứng được nhu cầu chung của Công ty. Kiểm tra hóa đơn đầu vào nhằm phát hiện kịp thời hóa đơn không hợp pháp thông báo đến cơ sở có liên quan.
  • Nắm vững tình hình tài chính của Công ty;
  • Tham mưu cho Kế toán trưởng Ban Giám đốc Công ty đưa ra các quyết định về chính sách và kế hoạch tài chính.
 
   

II/ MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

 

III/ NHIỆM VỤ

    1. Nhiệm vụ chính
      • Trực tiếp làm việc cơ quan thuế khi có phát sinh.
      • Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào, đầu ra của từng đơn vị trong Công ty.
      • Kiểm tra đối chiếu bảng kê khai hồ sơ nhập khẩu.
      • Hằng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra của toàn Công ty, phân loại theo thuế nhập.
      • Hằng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu vào của toàn Công ty theo tỉ lệ phân bổ đầu ra được khấu trừ.
      • Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách và hoàn thuế của Công ty.
      • Cùng phối hợp với kế toán tổng hợp đối chiếu số liệu báo cáo thuế của các cơ sở giữa báo cáo với quyết toán.
      • Lập hồ sơ hoàn thuế khi có phát sinh.
      • Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất (nhóm thuế nhập khẩu).
      • Kiểm tra hóa đơn đầu vào nhằm phát hiện hóa đơn không hợp pháp từ đó thông báo đến cơ quan liên quan.
      • Hằng tháng đóng chứng từ báo cáo thuế của các đơn vị trong toàn Công ty.
      • Kiểm tra báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thuế để báo cáo cục thuế.
      • Lưu trữ bảo quản tài liệu: Lập bảng kê danh sách lưu trữ, hóa đơn thuế GTGT và bộ chứng từ theo thời gian, thứ tự số quyển tránh tình trạng bị thất lạc hoặc hỏng.
      • Kiểm tra đối chiếu biên bản trả, giao nhận hàng để điều chỉnh doanh thu báo cáo thuế kịp thời khi có phát sinh.
      • Cập nhật kịp thời các thông tin về Luật thuế, soạn thông báo các nghiệp vụ quy định của Luật thuế có liên quan đến ngành nghề hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm áp dụng đúng kịp thời.
      • Lập kế hoạch thuế giá trị gia tăng, thu nhập doanh nghiệp, nộp ngân sách.
      • Yêu cầu chấp hành nguyên tắc bảo mật.
      • Cập nhật thep dõi việc giao nhận hoá đơn (mở sổ giao ký nhận).
      • Theo dõi tình hình giao nhận hoá đơn các đơn vị trực thuộc Công ty.
      • Hằng tháng, quý, năm, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn trong kỳ.
      • Cập nhật và lập giấy báo công nợ các đơn vị cơ sở.
    • Công tác phối hợp
      • Phối hợp với phòng HCNS trong việc thực hiện, hướng dẫn kê khai thuế TNCN.
      • Phối hợp với phòng Kinh doanh hoàn thiện HS thanh toán, BBGH, xuất hóa đơn VAT.
      • Phối hợp với các bộ phận khác trong các vấn đề liên quan đến quá trình sử dụng nguồn Tài chính của Công ty.

IV/ QUYỀN HẠN

    1. Chủ động trao đổi với đối tác khách hàng, nhân viên phụ trách để hoàn thiện hồ sơ đúng nghiệp vụ thu, chi đúng thời hạn quy định.
    2. Đề xuất Trưởng bộ phận các trường hợp thanh toán khi có vướng mắc.
    3. Đề xuất biện pháp thu hồi công nợ hữu hiệu.
    4. Chủ động nhắc nhở thanh toán công nợ nội bộ Công ty khách hàng.
    5. Đề xuất Trưởng Phòng mức thanh toán lịch thanh toán công nợ đối với khách hàng.
    6. Đề xuất hướng xử lý khi phiếu yêu cầu xuất hóa đơn chưa phù hợp.
    7. Đề xuất khi có điều chỉnh, sửa đổi hoặc huỷ hóa đơn.
    8. Lập nhu cầu đề xuất đặt in ấn phẩm theo tình hình sử dụng.
    9. Kiến nghị đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến với Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc các vấn đề về thuộc phạm vi liên quan đến hoạt động của phòng: công tác nhân sự, tổ chức công việc, trang thiết bị, tài sản…nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ và cải tiến nâng cao hiệu quả chất lượng công việc được giao.
    10. Đề xuất các khóa học nâng cao cho bản thân bộ phận (nếu có).
    11. Báo cáo trực tiếp với Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc khi được yêu cầu.

V/ TIÊU CHUẨN

STT

CHỈ TIÊU

YÊU CẦU

1

Giới tính

Nữ

2

Độ tuổi

Từ 28 tuổi đến 35.

3

Sức khoẻ

Tốt

4

Trình độ học vấn

Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên chuyên ngành kế toán, kiểm

toán, tài chính.

5

Chuyên môn

Nắm vững chuyên môn và nghiệp vụ tài chính.

 

 

 

 

6

 

 

Kỹ năng / Kinh nghiệm

  • Năng động, sáng tạo, làm việc độc lâp, có kỹ năng tổng hợp phân tích và giao tiếp tốt.
  • Có không dưới 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng.
  • Có kinh nghiệm làm việc trên các phần mềm kế toán Amis, Misa…
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có tính cách cầu toàn có thể làm việc độc lập.

Đặc biệt là trung thực.

7

Yêu cầu khác

  • Sử dụng thành thảo tin học văn phòng (Word, Excel, MS Project).
  • Tiếng Anh giao tiếp đọc hiểu tài liệu tài chính kế toán.

VI/ QUYỀN LỢI

      • Lương: Thỏa thuận theo từng vị trí.
      • Thời gian làm việc: Từ T2 – hết Sáng T7 (Từ 8h00 - 17h00).
      • Xét tăng lương 1 lần/ năm. Tổng thu nhập ~ 13 đến 14 tháng lương.
      • Phép: 12 ngày/ năm.
      • Thưởng lương tháng 13 tháng + bonus doanh thu (tháng 14) Thưởng các ngày Lễ/Tết trong năm.
      • Một khoản thưởng đi kèm khác: Trung thu, sinh nhật, ngày của mẹ…
      • Du lịch 1 năm 1 lần (Trong nước nước ngoài).
      • Team building 1 lần/ năm.
      • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm + Bảo hiểm 24h.
      • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện và vô cùng thoải mái.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 CONTENT MARKETING

 

I/ THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Họ và tên

 

Quản lý trực tiếp

Trưởng phòng Marketing

Vị trí

 

Thời gian làm việc

Giờ hành chính

Bộ phận

Marketing

 

 

II/ MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Chịu trách nhiệm các công việc liên quan Content marketing truyền thông cho sản phẩm, thương hiệu của Công ty nhằm tăng số lượng người truy cập, tăng tương tác của khách hàng và khách hàng tiềm năng. Mục tiêu tạo ra doanh số, chăm sóc và giữ chân khách hàng.

III/ NHIỆM VỤ

A.  CÔNG TÁC CHÍNH

  • Quản lý nội dung các kênh truyền thông, xây dựng hình ảnh, thương hiệu Công ty.
  • Lên kế hoạch truyền thông chi tiết cho các dự án chiến lược (bao gồm cách thức, kênh, thông điệp truyền thông, concept truyền thông, timeline chi tiết, dự kiến ngân sách và hiệu quả).
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan và các đối tác agency để trực tiếp triển khai các kế hoạch truyền thông một cách hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu truyền thông.
  • Trực tiếp xây dựng nội dung và viết bài cho fanpage thương hiệu – Official Fanpage (tìm hiểu đối tượng khách hàng, lên kế hoạch fanpage, lịch đăng bài, design, đăng hoặc hẹn giờ các bài post, tổ chức các event cho thành viên).
  • Quản lý, theo dõi hiệu quả của hệ thống fanpage bao gồm fanpage thương hiệu và các fanpage vệ tinh khác.
  • Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài/tin, lượng truy cập facebook, website.
  • Xây dựng nội dung các ấn phẩm truyền thông: brochure, tờ rơi, standee, backdrop...
  • Thực hiện các công việc khác liên quan tới PR, Branding, Content Marketing, sáng tạo thông điệp, chăm sóc và giữ chân khách hàng, retention marketing.
  • Lên kịch bản quay video/clip các dự án, hoạt động của Công ty.
  • Phối hợp với các phòng ban khác để tổ chức các sự kiện do Công ty tổ chức.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
  • Thực hiện chế độ kế hoạch, báo cáo công việc theo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm).
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

IV/ QUYỀN HẠN

  • Yêu cầu các phòng ban bộ phận cung cấp thông tin liên quan và phối hợp triển khai công việc chung của Công ty.
  • Đề xuất với Quản lý về tổ chức công việc, trang thiết bị, tài sản…nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ và cải tiến nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc được giao.
  • Đề xuất các khóa học nâng cao cho bản thân.
  • Báo cáo trực tiếp với Quản lý về tiến độ và hiệu quả công việc được giao.
  • Báo cáo trực tiếp với Ban Giám đốc khi được yêu cầu.

V/ PHÚC LỢI ĐÃI NGỘ

  1. Đào tạo nội bộ: đào tạo nâng cao tay nghề, đào tạo theo yêu cầu công việc, các chuyên đề văn hóa ứng xử, kỹ năng sống…
  2. Đào tạo bên ngoài: nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng quản lý … bởi các chuyên gia và các Đơn vị đào tạo danh tiếng.
  3. Ngoài ra Công ty còn có chế độ đào tạo đội ngũ nhân viên kế thừa với nhiều vị trí từ Lao động phổ thông lên kỹ thuật viên, từ nhân viên lên quản lý...
  4. Phúc lợi:
  • Lương cứng, Thưởng hiệu quả kinh doanh.
  • Thưởng lương tháng 13.
  • Đóng bảo hiểm theo quy định pháp luật và Bảo hiểm sức khỏe.
  • Định kỳ xét tăng lương 1 lần/ năm.
  • Team building, Gala diner, du lịch hàng năm.
  • Ngày nghỉ: Theo quy định Nhà Nước Việt Nam hiện hành.

 

VI/ TIÊU CHUẨN

STT

CHỈ TIÊU

YÊU CẦU

1

  Giới tính

 Nữ

2

  Độ tuổi

 Từ 23 tuồi trở lên

3

  Sức khoẻ

 Tốt

4

  Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp ĐH, Cao đẳng chuyên ngành báo chí, marketing hoặc ngành nghề có liên quan.

5

  Chuyên môn

  • Có kinh nghiệm từ 01 năm tại vị trí tương đương.
  • Có khả năng sử dụng ngôn ngữ, viết bài tốt.
  • Có khả năng định hướng và xây dựng content tốt.
  • Có khả năng viết, tạo topic thảo luận trên các diễn đàn và web và các mạng xã hội ...
  • Có khả năng phát triển và diễn đạt ý tưởng bằng văn bản, câu chữ, từ, cụm từ một cách rõ ràng, dễ hiểu.
  • Đam mê công việc sáng tạo nội dung, có cá tính, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.

6

Kỹ năng / Kinh nghiệm

  • Thành thạo sử dụng vi tính văn phòng và các phần mềm phục vụ công việc.
  • Cập nhật và nắm bắt nhanh các xu hướng Social Media Marketing.

7

  Yêu cầu khác

  • Sử dụng thành thảo tin học văn phòng (Word, Excel).
  • Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tài liệu.

 

Bạn cần trợ giúp?

Hãy để lại thông tin của bạn và chúng tôi sẽ chủ động liên hệ tư vấn!